Người có cơ địa bị sẹo lồi có thể cắt mí mắt không?

12/26/2016 11:24:00 SA

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi muốn thực hiện cắt mí mắt để mắt trông đẹp hơn, nhưng cơ thể tôi rất dễ bị sẹo lồi. Nên tôi muốn hỏi cơ địa sẹo lồi có cắt mí mắt được không? Xin cảm ơn. (Mỹ Hằng - Đà Nẵng)


Trả lời:
Chào bạn Mỹ Hằng! cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi, về vấn đề cơ địa sẹo lồi có cắt mí mắt được không xin được giải đáp như sau:

Cơ địa sẹo lồi có cắt mí mắt được không ? Chuyên gia chia sẻ

Hiện nay, cắt mí mắt là một trong những dịch vụ được nhiều địa chỉ thẩm mỹ có thể thực hiện được. Tuy nhiên, nếu lựa chọn sai địa chỉ thẩm mỹ bạn có thể gặp phải nguy cơ để lại sẹo, không an toàn hay gặp phải những rủi ro khác. Vì vậy, cơ địa sẹo lồi có cắt mí mắt được không hay có để lại sẹo không sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào trình độ tay nghề của bác sĩ và cách chăm sóc vết thương sau phẫu thuật của chính khách hàng.

cơ địa sẹo lồi có cắt mí mắt được không
Với công nghệ cắt mí mắt hiện đại bạn có thể an tâm khi thực hiện tại bệnh viện KIM.


Cắt mí mắt là phẫu thuật dao kéo nên khi thực hiện và sau khi thực hiện cần có những nguyên tắc chăm sóc riêng thì mới có kết quả phẫu thuật tốt được. Mắt sau khi cắt mí thường sẽ sưng bầm nhiều trong khoảng 3-4 ngày đầu, sau khi được cắt chỉ mắt sẽ dần lành thương. Thông thường thời gian để mắt ổn định là từ 1-3 tháng nhưng bạn đặc biệt lưu ý việc chăm sóc mắt trong vòng 1 tháng.

Với những khách hàng mắc phải trường hợp mắt nhiều mí phải làm sao hay cách khắc phục mắt nhiều mí như thế nào hiệu quả được xem là vấn đề nhận nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên với kỹ thuật cắt mí mắt hiện đại sẽ giúp bạn yên tâm để giải quyết tình trạng này.

Hiện nay, công nghệ cắt mí mắt vô cùng đơn giản, không quá phức tạp. Bởi trước khi thực hiện, Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tổng quát tình trạng mắt, xem xét lượng da chùng, mỡ thừa, các bệnh lý mắt nếu có để đưa ra kế hoạch điều trị phù hợp. Cùng với các thiết bị chuyên dụng, việc tác động và vùng mắt để cắt chính hoàn toàn không gây nguy hại, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến chức năng của mắt.

Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề sẹo lồi khi thực hiện cắt mí tại KIM Hospital

Cắt mí mắt tại KIM hospital bạn có thể yên tâm về một kết quả phẫu thuật an toàn, không để lại vết tích thẩm mỹ. Lý do là bởi:

  • Bệnh viện KIM áp dụng công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc, ít xâm lấn. Bác sĩ sẽ thực hiện đường cắt rạch nhỏ, ven theo nếp mí có sẵn nên nếp mí được tạo mới sẽ không bị lộ. Với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi trong quá trình phẫu thuật, mọi chi tiết đều được phóng to trên màn nên phẫu thuật diễn ra chính xác, ít gây thương tổn.
  • Trực tiếp thực hiện cắt mí mắt cho bạn tại KIM là đội ngũ bác sĩ đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật. Với chuyên môn sâu, kinh nghiệm dày dạn, guu thẩm mỹ tinh tếcác bác sĩ sẽ cân chỉnh nếp mí mắt đẹp hài hòa, không để lại vết tích thẩm mỹ nào.
  • Đặc biệt khi cắt mí mắt tại KIM hospital khách hàng sẽ được hưởng chế độ chăm sóc hậu phẫu chu đáo. Bạn lo sợ sưng đau kéo dài và sẹo? Công nghệ giảm sưng smalux giúp kháng viêm, kháng sưng hiệu quả, rút ngắn thời gian lành thương và nghỉ dưỡng.

Như vậy câu hỏi về cơ địa sẹo lồi có cắt mí mắt được không đã được giải đáp cho bạn, mong rằng những chia sẻ này hữu ích, giúp bạn có thể biết được và quyết định tiến hành làm đẹp cho bản thân.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét