Tư vấn: Mắt sâu là gì? Tạo khóe mắt thu hút

1/11/2017 04:53:00 CH

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi thấy nhiều diễn viên nước ngoài có đôi mắt rất thu hút. Tôi muốn hỏi có cách nào tạo khóe mắt sâu không? mắt sâu là gì?. Mong bác sĩ giải đáp. (Thu Nhung - Bình Định)

Trả lời:
Chào Thu Nhung! Về câu hỏi của bạn thì chúng tôi xin giải đáp như sau:

Mắt sâu là gì? Đó là đôi mắt to, đẹp, có mí mắt rõ ràng và có độ hõm vào bên trong cân đối hài hòa với gương mặt. Nó khác với hốc mắt sâu do mệt mỏi hay tuổi tác gây ra. Bạn Thanh lo lắng vận mệnh của người mắt sâu không tốt. Về điều này bạn có thể an tâm vì những người có đôi mắt sâu thường rất cuốn hút. Các mỹ nhân trên thế giới như Scarlett Johansson, Angelina Jolie, Marion Cotillard… đều có đôi mắt rất sâu rất đẹp. Hơn nữa người có khóe mắt sâu thường được cho là những người có chiều sâu tâm hồn và rất lãng mạn nên dễ chiếm được thiện cảm của nhiều người.

mắt sâu là gì
Sở hữu đôi mắt sâu cuốn hút, chiếm được cảm tình của nhiều người.
Một đôi mắt sâu thẳm tạo nên sự lôi cuốn khó cưỡng với người đối diện. Tuy nhiên, hốc mắt trũng sâu quá mức lại tạo cảm giác khuôn mặt hốc hác, thiếu linh hoạt, kém sắc và già nua trước tuổi. Mắt sâu có thể do cấu trúc xương hốc mắt hoặc do mắt bị thiếu lượng mỡ cần thiết. Tùy thuộc vào vấn đề của đôi mắt để xác định phương pháp điều trị phù hợp và thẩm mỹ nhất.

Mắt sâu là tình trạng hốc mắt trũng, lõm sâu hơn mức bình thường, tạo cảm giác khuôn mặt hốc hác, thiếu linh hoạt kém sắc và già nua trước tuổi. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng mắt trũng sâu có thể là do di truyền, lão hóa, mất ngủ triền miên vì chịu nhiều áp lực từ công việc cuộc sống, do tác động của môi trường… Vậy đâu là giải pháp khắc phục tình trạng hốc mắt trũng hõm sâu?

Tuy nhiên khóe mắt sâu phải cân đối hài hòa với gương mặt. Nếu khóe mắt sâu nhưng đi kém gò má cao thì gương mặt bạn có thể già đi vài tuổi..

Kỹ thuật tạo khóe mắt sâu để sở hữu đôi mắt hút hồn

Để có thể khắc phục tình trạng đôi mắt ngắn, nhỏ không điểm nhấn thì bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện một số thao tác kết hợp nhằm tạo khóe mắt sâu cho khách hàng. Khóe mắt sâu chủ yếu là do khóe mắt, nếp mí, độ dài rộng của mắt. Để có được đôi mắt sâu đẹp có hồn với trường hợp của bạn bác sĩ sẽ tiến hành tạo khóe mắt bằng cách cân chỉnh lấy đi bớt lượng da và mỡ thừa mí mắt, loại bỏ bớt phần nếp rẻ quạt ở mắt để đưa mắt về khoảng cách hài hòa hơn. Trong trường hợp mí mắt bạn không rõ bác sĩ sẽ tiến hành cắt mí để tạo nếp mi sắc sảo, tạo chiều sâu cho đôi mắt.

Thủ thuật cắt khóe mắt được tiến hành thế nào?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ ở các thẩm mỹ viện hàng đầu, thủ thuật cắt mí hàn quốc thực chất là một tiểu phẫu cắt bỏ da thừa ở 2 bên khóe mắt đồng thời làm thay đổi chiều dài mí mắt, mở rộng góc mắt trong cho đôi mắt to tròn, có chiều sâu hơn. cắt khóe mắt đòi hỏi sự tỉ mỉ cao của bác sĩ. Khi lựa chọn thẩm mỹ làm đẹp tại Kim Hospital, bạn sẽ được:

Bước 1: Thăm khám, giải thích và tư vấn cho khách hàng
Đây là bước rất quan trọng để bác sĩ nắm được tình hình cũng như sự mong muốn của bạn về đôi mắt của mình.

Bước 2: Xác định tỷ lệ mở rộng góc mắt và đưa ra chỉ định
Bước này bác sĩ sẽ phân tích mắt của bạn để có thể lựa chọn phương pháp phẫu thuật hợp lý và an toàn nhất.

Bước 3: Gây tê vùng điều trị
Bước này giúp bạn không cảm thấy đau trong quá trình phẫu thuật, điều này cũng làm cho ca phẫu thuật diễn ra an toàn hơn.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật mở rộng khóe mắt
Cắt da thừa, kéo dài mí mắt, điều chỉnh lại tuyến lệ và đóng kín vết rạch mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Với những chia sẻ về mắt sâu là gì? tạo mắt sâu như thế nào? giúp bạn có thể biết thêm về tình trạng này. Bệnh viện KIM với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao sẽ giúp sở hữu đôi mắt sâu cuốn hút.

Nguồn: http://phathuthamyhaqu.blogspot.com/

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét