Khắc phục đầu mũi to cho mũi thon gọn

1/12/2017 03:27:00 CH

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Em đang băn khoăn không biết đầu mũi to phải làm sao? làm cách nào để khắc phục giúp mũi thon gọn hơn. Mong bác sĩ giải đáp cho em. Xin cảm ơn. (Thu Điệp - Hà Nam)

Trả lời:
Chào bạn Thu Điệp! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Mũi to phải làm sao?

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ thì việc khắc phục nhược điểm của chiếc mũi to, mũi tẹt, mũi hếch… để sở hữu chiếc mũi đẹp như ý không còn là điều xa vời nữa.

mũi to phải làm sao
Khách hàng thực hiện thu gọn mũi tại bệnh viện KIM.
Trường hợp mũi tương đối cao, cánh mũi 2 bên to
Trên thực tế, một chiếc mũi đẹp phải là sự cân xứng, hài hòa với các bộ phận cấu thành nên nó và nhất là khuôn mặt trở nên sáng, có điểm nhấn. Vì thế nên khi cánh mũi 2 bên quá to sẽ làm giảm thẩm mỹ chung của khuôn mặt. Vậy mũi to phải làm sao khi sống mũi khá cao, cánh mũi to bè sang 2 bên ?  Với trường hợp trên bạn nên thực hiện thu gọn cánh mũi để mũi trông thon gọn, hài hòa hơn.

Phương pháp thực hiện
+ Bác sĩ sẽ xác định nguyên nhân khiến cánh mũi to (có 2 nguyên nhân cơ bản là do sụn cánh mũi không khép vào nhau hoặc phần mô mềm cánh mũi dư thừa).
+ Áp dụng 1  trong 2 kỹ thuật cắt cánh mũi hoặc cuộn cánh mũi để thu gọn cánh mũi.

Kết quả sau thực hiện
+ Cánh mũi 2 bên thon gọn, hài hòa giúp mũi đẹp hơn.
+ Kích cỡ cánh mũi 2 bên cân đối, hài hòa với tổng thể mũi và khuôn mặt.

Mũi to phải làm sao khi sống mũi tương đối cao, đầu mũi to?
Có không ít các chị em sở hữu sống mũi tương đối ,tuy nhiên nhiều người với đầu mũi to làm giảm đi thẩm mỹ vì đầu mũi to sẽ làm bè che đi phần 2 má. Trong trường hợp này, cách tốt nhất chính là phương pháp thu nhỏ đầu mũi để đầu mũi nhỏ, hài hòa, phù hợp hơn.

Phương pháp thực hiện:
+ Bác sĩ xác định nguyên nhân đầu mũi to (có thể do mô mềm hoặc sụn).
+ Tiến hành cắt bỏ phần mô mềm hoặc sụn sao cho đầu mũi dài và thon gọn hơn.

Kết quả
+ Đầu mũi được thu nhỏ, thon gọn và hài hòa giúp mũi đẹp hơn.
+ Đầu mũi cân xứng với các bộ phận khác cấu thành nên mũi.

Phương pháp thu gọn cánh mũi từ bên trong hay còn gọi là phương pháp cuộn cánh mũi. Ưu điểm của phương pháp này là không để lại sẹo bởi bác sĩ sẽ tạo một đường rạch nhỏ ở bên trong sau đó khéo léo kéo chân cánh mũi vào bên trong và dùng chỉ khâu bóp 2 bên cánh mũi. Phương pháp này cũng có nhược điểm là chỉ kéo được phần chân cánh mũi vào, phần cánh mũi ở bên ngoài không được thu hẹp.
Với cách cắt cánh mũi, bác sĩ sẽ tạo một đường rạch nhỏ phần tiếp giáp giữa cánh mũi và má, lật lớp da lên rồi cắt bớt phần cánh mũi và da phía ngoài sau đó khéo léo khâu lại bên trong đường rãnh mũi nên hầu như sẽ không để lại sẹo.

Đầu mũi to và cánh mũi dày là lo lắng của rất nhiều chị em không chỉ riêng bạn. Hơn nữa, khuyết điểm này sẽ khiến khuôn mặt của bạn trở nên thô và mất cân đối. Với công nghệ nâng và sửa mũi tiên tiến hiện nay, bạn hoàn toàn có thể phẫu thuật thẩm mỹ để có được dáng mũi hoàn hảo ưng ý nhất.

Hiện nay, Bệnh viện KIM được đánh giá là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam với đội ngũ bác sĩ có tay nghề và chuyên môn cao. Trong đó, đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ đều từng có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài, được học tập và trao đổi kinh nghiệm từ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc. Khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện KIM, bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn và trực tiếp tiến hành phẫu thuật sửa đầu mũi to, cánh mũi dày, giúp bạn sở hữu được dáng mũi thanh tú nhất.

Từ những thông tin chia sẻ trên đây về mũi to phải làm sao sẽ giúp bạn biết được các phương pháp thu nhỏ cánh mũi lại để trông thon gọn hơn.

Nguồn: http://phathuthamyhaqu.blogspot.com/

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét