Những lưu ý khi chữa sâu răng khi đang cho con bú

6/14/2017 04:24:00 CH

Chữa sâu răng khi đang cho con bú là câu hỏi được rất nhiều mẹ bỉm sửa quan tâm. Vì đây là giai đoạn nhạy cảm nên việc điều trị không đúng cách sẽ làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé. Vậy những lưu ý khi chữa sâu răng khi đang cho con bú như thế nào ? Mời các bạn tham khảo bài viết sau:

Cách chữa sâu răng khi đang cho con bú an toàn

1/ Chữa sâu răng khi đang cho con bú bằng thuốc kháng sinh là một sai lầm

Khi bị sâu răng trong thời kỳ cho con bú rất nhiều bà mẹ đã chủ quan dùng thuốc kháng sinh để “dập tắt” những cơn đau do răng sâu gây ra mà không hề biết, thuốc kháng sinh có thể gây ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ.

Bởi trong 2 loại thuốc này có chứa hoạt chất kháng sinh liều cao spiramycin và metronidazol. Hai hoạt chất này sẽ được bài tiết ra sữa mẹ, khi con bú vào sẽ chịu sự tác động từ các chất này, gây nên ảnh hưởng lớn đến sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.
Cách chữa sâu răng khi đang cho con bú an toàn
Cách chữa sâu răng khi đang cho con bú an toàn

>> Xem thêm: http://dieutrirangsau.com/sau-rang-viem-nuou/

2/ Cách chữa sâu răng khi đang cho con bú hiệu quả, an toàn

Để có thể chữa sâu răng khi đang cho con bú an toàn, hiệu quả thay vì sử dụng thuốc kháng sinh, các bà mẹ có thể sử dụng một số biện pháp sau đây:

- Nên súc miệng bằng nước muối ấm hàng ngày ngăn ngừa vi khuẩn phát triển

- Kết hợp dùng bàn chải đánh răng lông mềm cùng với chỉ nha khoa để làm sạch răng sau mỗi bữa ăn

- Nên hạn chế ăn những đồ ăn cứng và có độ bám dính cao để tránh tình trạng răng bị sâu nặng hơn.

Vệ sinh răng miệng đúng cách sẽ giúp hạn chế tình trạng sâu răng khi đang cho con bú

Tuy nhiên, cách tốt nhất để chữa dứt điểm tình trạng sâu răng bạn nên đến trực tiếp địa chỉ nha khoa uy tín để được các chuyên gia bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn. Hiện nay, hàn trám răng là phương pháp chữa sâu răng khi đang cho con bú đem lại hiệu quả bền lâu và an toàn nhất.

Đặc biệt là với việc áp dụng công nghệ hàn trám răng Laser Tech được chuyển giao trực tiếp từ các chuyên gia bệnh viện răng hàm mặt danh tiếng của Pháp, đảm bảo đem lại cho bạn kết quả tốt nhất cả về độ bền chắc và độ an toàn.
>> Sâu răng có di truyền không

Trong trường hợp bạn muốn được chính các bác sỹ của bệnh viện KIM tư vấn cách chữa sâu răng khi đang cho con bú thì có thể liên hệ cho chúng tôi theo số điện thoại 19006899 , các nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ tận tình cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!


Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét