Bấm mí bằng phương pháp luồn chỉ

4/25/2017 02:29:00 CH

Bấm mí bằng phương pháp luồn chỉ được chỉ định tốt với những khách hàng trẻ tuổi, da còn độ đàn hồi tốt, có ít mỡ và da thừa mí mắt, có các khiếm khuyết về mắt như: mắt 1 mí, mí mắt không rõ, mắt không đều nhau.

Bấm mí bằng phương pháp luồn chỉ
Bấm mí bằng phương pháp luồn chỉ giúp mắt nhanh chóng đẹp
Bấm mí luồn chỉ hay còn gọi là nhấn mí là phương pháp tạo hình mắt 2 mí thông qua việc tạo nếp gấp mí và cố định bằng chỉ thẩm mỹ. Phương pháp này phù hợp với những người trẻ tuổi, da có sức đàn hồi tốt. Theo đó, nếp mí sẽ được tạo thành không thông qua phẫu thuật mà nhờ vào việc luồn chỉ cố định nếp mí. Kỹ thuật này được thực hiện theo 2 cách như sau:

Cách luồn chỉ sát sụn mi : Bác sỹ sẽ xác định điểm để luồn chỉ (khoảng từ 3-5 điểm) tại mi mắt trên, từ các điểm đó sẽ luồn chỉ sinh học xuống sát sụn của mi mắt trên và cố định với sát lớp dưới da mi để tạo thành nếp mí. Phương pháp này có điểm hạn chế là nếp mí chỉ tồn tại được một thời gian nhất định khoảng 2-3 năm và mờ dần theo thời gian.

Cách luồn chỉ xuyên sụn mi: Bác sỹ sử dụng phương pháp tiên tiến nhất là luồn chỉ xuống xuyên qua sụn mi mắt trên, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn và nếp mí được tồn tại lâu dài theo thời gian. Đây là một thủ thuật rất ít đau và không để lại sẹo.

Tìm hiểu thêm: Bấm mí Hàn Quốc giá rẻ ở đâu

Ưu điểm vượt trội của bấm mí Hàn Quốc tại bệnh viện KIM : 

– Mắt đẹp 2 mí hài hòa với toàn khuôn mặt
-100% không lộ sẹo, không lộ dấu vết phẫu thuật thẩm mỹ
-Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn
– Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng
– Không phải ăn kiêng -Đội ngũ y bác sỹ có kinh nghiệm lâu năm, máy móc chuyên dụng hiện đại
– Sau khi bấm mí Hàn Quốc khách hàng có thể ra về sinh hoạt bình thường, nếp mí đẹp tự nhiên lâu dài.
– Không phải cắt chỉ

Đến với Kim Hospital, bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn kỹ về phương pháp và được thăm khám cẩn thận để lựa chọn ra kỹ thuật phù hợp nhất. Chúng tôi chắc chắn với những kỹ thuật mới nhất mà bệnh viện Kim áp dụng trong nhấn mí mắt luồn chỉ, bạn sẽ hài lòng khi thực hiện dịch vụ này tại đây.

Ngoài ra, bệnh viện Kim còn có hệ thống phòng phẫu thuật hiện đại, đảm bảo ca phẫu thuật của bạn diễn ra an toàn và vô trùng tuyệt đối. Kim Hospital trang bị hệ thống phun sương được nhập trực tiếp từ Đức nên phòng mổ luôn được khử trùng, các dụng cụ phẫu thuật cũng được xử lí theo quy trình hoàn toàn khép kín nên tránh tuyệt đối tình trạng lây nhiễm chéo.

Những thông tin về bấm mí bằng phương pháp luồn chỉ bạn có thể hiểu hơn về phương pháp này. Bệnh viện KIM là địa chỉ uy tín nhất hiện nay để thực hiện thẩm mỹ.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/bam-mi-mat-luon-chi.html

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét