Thu gọn cánh mũi có đau không? có sẹo không thưa Bác Sĩ?

11/08/2016 04:23:00 CH

Tôi có một cánh mùi dày, thô và to bè khiến tôi luôn cảm thấy ngại ngần khi trò chuyện với ai đó, Rất mong Bác sĩ có thể tư vấn giúp thu gọn cánh mũi có đau không để tôi biết có nên thực hiện. Mong BS giải đáp. (Nguyễn Hoàng Minh Trang, 30 tuổi, Bạc Liêu)

Chào bạn Minh Trang! Với vấn đề "thu gọn cánh mũi có đau không?" của bạn, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc xin được giải đáp như sau:

Một cánh mũi được đánh giá là đẹp, theo quan điểm hiện đại phải tạo thành hình tam giác đều, ngoài ra, chiều dài từ lỗ mũi bằng 2/3 chiều cao của mũi, dáng mũi cũng phải cao cong nhẹ, đầu mũi kéo dài che kín lỗ mũi, dáng mũi hình chữ A nhìn từ dưới lên và lỗ mũi hình hạt chanh kín đáo. Nhưng không phải ai sinh ra cũng có được dáng mũi đẹp hoàn hảo như vậy. Lúc này thu gọn cánh mũi chính là giải pháp hiệu quả cho bạn.

Thu gọn cánh mũi có đau không có để lại sẹo không ?

Thu gọn cánh mũi có đau không là thắc mắc chung của rất nhiều người tuy nhiên bạn Minh Trang không cần quá lo lắng bởi đây là một tiểu phẫu khá nhẹ nhàng, đơn giản, trước khi thực hiện bác sĩ chỉ cần gây tê nhẹ vùng cánh mũi nên toàn bộ quá trình thực hiện không gây cảm giác đau và nguy hiểm nào. Thao tác thực hiện trong khoang mũi nên không để lộ sẹo. Quá trình thu gọn cánh mũi tiến hành nhanh chóng, chính xác với thiết bị nội soi tiên tiến.
thu gọn cánh mũi có đau không
Thu gọn cánh mũi là kỹ thuật thực hiện dơn giản, an toàn đảm bảo không để lại sẹo giúp tăng tính thẩm mỹ
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM phẫu thuật thu hẹp cánh mũi được thực hiện bởi bác sĩ có kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tùy theo từng trường hợp mà bác sĩ có kỹ thuật thực hiện phù hợp.

Với cánh mũi không quá to, có thể thu gọn bằng cách cuộn vào bên trong.
Đối với trường hợp cánh mũi quá dày và to, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bớt cánh mũi.
Bên cạnh đó, được hỗ trợ bởi máy móc hiện đại sẽ đảm bảo đảm bảo đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, và tránh được những rủi ro không đáng có sau phẫu thuật, như chảy máu trong, cánh mũi không cân đối, cứng đờ thiếu tự nhiên.
thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không
Hình ảnh trước - sau của khách hàng sau khi thực hiện thu gọn cánh mũi tại BV KIM. Lưu ý: Thu gọn cánh mũi có đau không phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa, tay nghề của Bác sĩ
Vì đây là vết thương ngoài da nên bạn cần tránh không ăn những thức ăn gây thịt lồi như: thịt đỏ, rau muống, hải sản. Tránh nước dính trực tiếp vô vết thương, tránh va chạm và uống thuốc theo toa của bác sĩ trong thời gian đầu sau phẫu thuật.

Bạn Minh Trang thân mến! Những thông tin trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi "thu gọn cánh mũi có đau không?" của bạn, mong bạn tự tin và yên tâm để thực hiện dịch vụ này trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: Nâng mũi KIM

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét